Các bạn còn nhớ cảm giác đi qua cầu Nậm cản không?

Tất cả bọn chúng mình nhà ở bên Cơ khí, Ty Kiến Trúc, Trường Đảng, cuối dốc ban Miền Tây… ngày nào đi học mà chả đi qua cầu, ngày bọn mình bé thấy cây cầu to và dài, mỗi lần đi qua khi đông người là thấy rung rinh. và mọi người còn nhớ những tối đi qua cầu để ra bãi chiếu bóng Nghé Toong xem phim không, khi về cầu đông và chắc chắn là hội thanh niên nghịch ngợm rung cầu nghiêng ngả…Mình cũng đang nghiêng ngả như ngày ấy đi qua cầu.

đây này…các cậu còn nhớ cách đi qua cầu lúc đông người và cầu rung rinh không? hôm khác tớ sẽ tả lại cho mà nghe nhé, còn bây giờ tớ sẽ tự thưởng cho mình bằng cách nhắm mắt lại và hồi tưởng những cảm giác qua cầu ngày ấy, nếu muốn các cậu cũng làm như mình nhé, sẽ thấy bồng bềnh…bồng bềnh…rung rinh …rung rinh như thủa ấy qua cầu đấy.