Các bạn đồng môn Lai Châu ơi1! Tôi nhớ các bạn…

Quả thật, sau một thời gian không mở BLog của đồng môn ra. Tôi giật mình khi thấy các bạn nhiệt tình, trách nhiệm tham gia vào nhật ký của "đại gia đình" quá. Thật là đáng trách khi thời gian qua tôi vô tình mà trở thành hờ hững trước những tình cảm gần gũi, chia sẻ mà ấm áp của các bạn đồng môn Lai Châu trên mọi miền đất nước. Tuy xa nhau lại vất vả với kế sinh nhai, có những bạn còn chưa nhớ nổi tên, chưa hình dung ra những khuôn mặt thơ ngây ngày ấy  mà vẫn động viên, chia sẻ. .. tôi thật tự hào vì mình cũng là thành viên trong ngôi nhà lớn của chúng ta, tự hào vì có những người bạn là các bạn lớp lớp 12B, C, D… Lớp 12 A của chúng ta đâu? các bạn Bình, Xuân, Châu, Châu, Chiến, Dũng, Tú…đâu các bạn hãy cùng tham gia ôn lại những kỷ niệm thời con trẻ, thời của tiếng ve và mùa hoa phượng nở, thời của lớp 12A chúng mình với nhiều nhiều kỷ niệm buồn, vui với các bạn, với thầy cô, với trường cấp III thị xã Lai Châu của 26 năm về trước.