27A gợi nhớ cho bạn điều gì?

27A… tất cả chúng mình đều biết phải vậy không nhỉ? Muile chỉ đặt cái tít như vậy để tâm sự với các laichaudongmon thôi mà…

27A chỉ với ý nghĩa về mặt quản lý nhà nước đối với các phương tiện ô tô, mô tô, xe máy có phải vậy không PH? ( ông xã PH quá rành về chuyện này mà) Tuy nhiên với tất cả những người con Phố núi xa quê hương như chúng tôi 27A… có nhiều ý nghĩa lắm đấy các bạn ạ.
Hơn 30 năm rời xa Phố núi vậy mà cứ mỗi lần ra đường, những năm còn chưa có nhiều phương tiện đi lại như bây giờ, chí có ô tô lưu hành trên các quốc lộ cứ nhìn thấy xe có biển số 27A…là luôn có cảm giác được gặp người quen, người thân…cảm giác đó theo mỗi chúng tôi cho tới tận bây giờ. Cứ nhìn thấy biển số 27A… không cần biết là một người không quen nào đó cầm lái thì vẫn thấy hiện hữu một điều gì đó rất gần gũi khó có thể diễn tả nổi. Có lẽ nỗi niềm đau đáu hướng về nơi tuổi thơ đã trải qua của chúng tôi đã tạo nên điều đó và lũ trẻ laichaudongmon xa quê hương ngày ấy, bây giờ và mãi mai sau chắc vẫn có chung một nỗi niềm như vậy.
Mỗi khi ra đường thoáng thấy dòng biển số 27A như thấy mình gặp người thân và được trở về quê hương…
Muile