Thành viên LCĐM

Thành viên LCDM – MADEINLAICHAU 100%
U50, người Việt ở Lai châu.  Thích ăn các món rau rừng, cá Sông Đà.
Thích các loại quả rừng vùng Tây Bắc như: dâu da, mắc coọc, mắc trai, táo hơmông. Đẹp trai, thích gái Thái, thích đi chọc sàn,uống được nhiều rượu mà không say. Thích tắm tiên dưới suối. Chán công việc, thích tụ tập với các bạn đồng môn. Thích ôn lại chuyện “ngày xửa ngày xưa”…
Địa chỉ: :Phường Long Vương -Q.Thủy Cung – Đáy lòng hồ Sông Đà-Thị xã Mường lay
Phim thích xem: Chiến thắng Điện Biên Phủ
Nhạc yêu thích: khèn Mèo, đàn tính tẩu.
Sở thích khác:Thích uống rượu, ăn các món rau rừng, quả rừng, cá sông Đà.Thích đi xe đạp thả dốc Đồi cao xuống.Thích đi bè trên suối Nậm Lay,….

Lai Chau at 09/15/2010 11:26 am comment

Ôi một kín chín hở như cậu giới thiệu thế thì bọn tớ làm sao mà nhận được. Hãy ‘mở” thêm chút ít để bọn tớ xem chân dung của cậu có đúng như cậu miêu tả không nhé.

Lai Chau at 09/15/2010 04:53 pm reply

Mình mở thêm này! Ngày xưa gần như tất cả bọn mình đều đi xe đạp đi học, mà xe đạp ngày đó cọc cạch lắm. Thế nhưng, ngựa non háu đá, ở thị xã LC ngày xưa có 2 dốc vừa dài vừa cao nhất, là dốc Đồi Cao và dốc Ban miền Tây, mình và nhóm bạn đều ko chịu dắt mà đạp vượt qua. Mệt bở cả hơi tai. Vậy mà có lúc còn đèo thêm bạn ở sau, vẫn cố thử sức đạp qua dốc! Bây giờ “lớn” rồi, nghĩ lại thấy ngại thật! Thế nhưng mình nghe một bạn trong LCDM mình kể một chuyện về các bà xơ, mình được biết là hình như các bạn nữ thích đi xe đạp lắm. Không biết có phải thế ko nhỉ, các bạn gái của tôi?

Gửi phản hồi

