Chào em cô gái Lam Hồng lên Tây Bắc

Tuoi20

Xe ta bon trên những dặm đường giữa làng quê ta băng qua bao suối đèo, đồi nương (mà) xe ta bon ra chiến trường.
Chào em cô gái Lam Hồng giữa tiếng bom gào đạn dội
Vẫn nghe vang vang câu hò trên đường
Niềm vui lớn toả lan trên quê ta
Đi thông đường để chuyến xe ta băng băng qua….

Trên đây là hình ảnh của cô gái Lam Hồng trên đường 6 lên thăm quê hương Tây Bắc. Các bạn LCDM có thấy gương mặt cô gái rất quen không? Cô gái vào thời điểm đó khoảng hai mươi tuổi- ở vào độ tuổi rất đẹp!

Xin mời các bạn cho lời bình về bức ảnh và cô gái trong ảnh này!

TT

Lai Chau at 10/28/2010 03:34 pm comment

Tôi vẫn tưởng tượng bạn ” Vân Ngổ ” lớp 10D của 27 năm về trước:  Chân đi dép LỐP ( Bác Hồ ), ngồi oai phong trên một chiếc xe đạp NAM .. không phanh, không chuông, cởi trường.. ( Các bạn có thấy ấn tượng không ??? )

Lai Chau at 10/06/2010 08:17 am comment

 HaHaHa!       TT thật là giỏi, việc này cảm ơn cả Ánh Hồng & TT nhé. Nhìn thấy hàng biết ngay bạn 12d của mình, ảnh này ” Vân Ngổ” hãy cảm ơn Hồng Quyền đi nhé”DCT” tìm thấy ảnh này trong quyển lưu bút của Hồng đấy, nếu” Vân Ngổ” muốn chuộc hãy tích nhiều”miếng rượu” bọn này mới cho chuộc đấy.       Cách đây của 27 năm về trước”DCT” chỉ biết Vân ngổ giỏi “xiếc xe đạp”  thì đúng rồi” DCT” còn nói” Xiếc xe đạp còn gọi Vân bằng cụ” kia. Chứ còn” Như ảnh” … đúng đây mới là điều thật bất ngờ bạn mình còn lại là” Cô gái lam hồng”nữa. Các bạn LCĐM ơi! các bạn đã nhớ lại” Vân ngổ ” của 27 năm về trước, các bạn thử đoán xem ngày ấy hình như “Vân ngổ” đã yêu cái anh lái xe uoát rồi thì phải, yêu rồi dấu kín thế, ngày xưa Dung suốt ngày ở bên cạnh mà có phát hiện được đâu.        Thôi chào các bạn LCĐM của tôi nhé! ôn lại Hai tý cho vui, nhưng Vân chắc chắn sẽ bất ngờ lắm phải không, Vân bảo cũng may( con gái mình, nó không nghịch như mình chứ nếu nó nghịch như mình ngày xưa thì không biết dạy nó thế nào). Điều này”DCT” thấy “Vân ngổ” may thật đấy HixHixHix.

Lai Chau at 10/06/2010 07:27 am comment

“Đả nữ” 10D ngày ấy xinh thế!