Mường Chà !!!

Chuyến xe đêm hôm ấy ( 1/9/2010 ) đã vượt gần 600 km đưa đoàn Điện Biên của chúng  tôi về hội khóa kỷ niệm 27 năm. Thật cảm động và sung sướng biết bao khi gặp lại nhau, tay bắt mặt mừng. Và có thể khóa học của chúng tôi là một khóa học duy nhất được hội khóa đúng vào dịp kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long. Gặp lại nhau giữa lòng thủ đô Hà Nội với những cái nắm tay thân ái, những vòng ôm thật chặt những ánh nhìn trìu mến và những ly rượu tràn ly ….
Liệu 1000 năm nữa là đại lễ kỷ niệm 2000 năm Thăng Long cháu, chắt, chút, chít của chúng mình có được cảm giác như chúng mình không nhỉ ??? Thật là đáng tiếc cho những bạn nào không về hội khóa lần này.
Năm tháng qua đi tất cả chúng mình đều đã trưởng thành, có những bạn đã rất thành đạt. Đó là điều mà chúng mình mừng lắm. Không phải khóa học nào cũng có được cảm giác sung sướng như bọn mình đâu….Ôi những kỷ niệm ngày xưa….Chúng mình ôn lại sao mà cảm động thế !
Hai ngày , hai đêm bên nhau và vẫn chưa thấy đủ..Hẹn gặp lại nhau vào dịp kỷ niệm 30 năm tại Điện Biên nhé, chúng mình hy vọng sẽ vui hơn và đông đủ hơn. Chúc tất cả các ban Lai Châu Đồng Môn yêu quý của tôi Vui – Khỏe – Hạnh Phúc. Và chúc cho TÌNH BẠN của chúng mình mãi mãi vẹn nguyên.

Ôi tình bạn thật thiêng liêng cao quý
Hai bảy năm vẫn nguyên vẹn ngọt ngào

Gặp lại nhau kỷ niệm xua trở lại
Sắp năm mươi vẫn háo hức thủa nào…

AH 10 D chào các bạn ĐMLC nhé!

Lai Chau at 10/28/2010 12:28 pm comment

 Alô!Alô, đọc được bài của Hồng Dung lại có được cảm xúc viết bài: Tặng các bạn Điện Biên về thăm Hà Nội, có gì chưa đúng Hồng tút lại cho Dung nhé( cô giáo của Dung mà)