Lời mời chân thành

Mình là Phương 12A đây, các bạn thật là thông minh, đúng là mình đang có ý tưởng mời các bạn lên Vĩnh Phúc chơi đấy. Nhưng trước tiên là phải giới thiệu với các bạn về nơi đến của chúng ta đã nhỉ! Đại Lải chỉ là một trong số rất nhiều địa chỉ nên đến với Vĩnh Phúc thôi các bạn ạ. Mình phải nhờ bạn Dung và tứ trụ thiết kế nhé chương trình nhé! Nếu có thể chúng mình sẽ đón Tất niên Tân Mão ở tại Khách sạn Sông Hồng Thủ đô tại Vĩnh Yên thì cũng rất tuyệt vời! Các bạn nghiên cứu lời mời chân thành của Phương nhé!

Lai Chau at 02/15/2011 10:33 am comment

Chào các bạn thân yêu. Năm mới mình chân thành chúc tất cả các bạn LCĐM của chúng mình sang năm mới sức khoẻ, hạnh phúc và có thật nhiều niềm vui nhé.                                                                                                                                        BMT

Lai Chau at 12/21/2010 10:55 am comment

Zời! lại phải đi Vĩnh Phúc giao lưu với bạn P và gia đình òi!!! Gì chứ DCT là máu lắm phải tội cuối năm nên bọn mình hơi bận. Bố trí thì để DCT xin phép ông xã đã (thế mà ngày xưa đầu gấu nhất bọn lớp D đấy), kinh phí thì bọn mình cùng lo. LCh

Lai Chau at 12/21/2010 01:44 pm reply

Lch ơi! Ông lại động vào tổ ong rồi Nói đi Vĩnh Phúc Lch sướng rụng zời chân tay! DCT là máu lắm phải tội… Nhiều người thích gặp Phương hơn DCT nhiều Chỉ mỗi tội không dám nói ra Nói thì ngại lắm bạn…bạn biết Hôm nay Lch đã tiến bộ rất nhiều Tôi đã hiểu được ước mơ của bạn Vĩnh phúc cũng lắm rượu ngon Đi rồi chị sẽ cho em uống nhiều “Chằn tinh mà đã ra tay”: Lch muốn trốn trốn đâu thoát…. Chằn tinh sẽ cho em say nghiêng chao ngửa Đừng kêu trời đất làm sao quay  cuồng? Cho chân em đi.. xiêu  xiêu vẹo vẹo  Để hồn bay lạc… ở chốn nao Chằn tinh cho em sẽ  tơi tả ,tả tơi Cuộc đời ơi! hỡi cuộc đời ơi!….       DCT sẽ cho Lch biết gấu lớp D ..là thế nào?

Lai Chau at 12/21/2010 08:15 am comment

Ùn! Chào Phương, các bạn ĐMLC cũng đang có ý tưởng đi Vĩnh Phúc đấy nhưng chưa thực hiện được vì có nhiều lý do. Khi nào tổ chức đi được Dung sẽ lôa cho Phương nhé, Chào bạn!