Nhớ rừng

Năm nay sau Tết Muile xuất hành công tác lên miền núi cao Hà Giang. Vừa đi làm việc vừa đi leo đèo leo dốc lên Lũng Cú – Đồng Văn nơi địa đầu phía bắc Tổ quốc và khi Kin lẩu thấy những gì đó thật gần với những người đã từng sinh ra và lớn lên trên miền núi…Gửi tặng các bạn những hình ảnh thật ấn tượng về miền núi chúng mình.
Các bạn nam của tôi ơi! đây là hình ảnh núi đôi của Cô Tiên đấy…

Chưa thấy ý tưởng của hãng Triump dùng làm logo cho hãng của mình thì thật là phí phải không các ông

Những con đường quanh co làm chúng ta gợi nhớ những chuyến hành hương về miền núi quê mình

Và đây nữa sau khi vượt qua bao nẻo quanh có hãy tới Nhà Vương để chiêm ngưỡng bồn tắm sữa dê của Vua Mèo và biết đâu trong giấc mơ có ối bạn thành Vương gia đây nhỉ

Những người dân miền núi thật thân thiện và vẫn như bao nhiêu tháng năm về trước không bị thay đổi bởi cuộc sống hiện đại của thế kỷ XXI. Chuyến đi vừa rồi Muile được phong danh hiệu người ăn khỏe và suýt được xếp vào sách kỷ lục … Mỗi bữa tớ chén cớ khoản 10 Lu cở ngô. Phải công nhận kỹ thuật chế biến món Mèn mén nước của bà con Mông thật cừ các ông ạ.

Và còn phải kể thêm nữa thay lời mong ước của tất cả các ông LCDM nữ bọn tôi là: Cột cờ tớ đã đến, đã thấy, đã dựa và và đã sờ…

Muile rất nhớ các bạn!

Lai Chau at 02/28/2011 10:43 am comment

Giờ ngồi bếp lửa nhà sàn Mường Lay, tay véo xôi tay cầm chén thì tuyệt. Kin gì thì cũng hiểu ngay ấy mà! Bạn M làm tớ thèm rồi đấy nhé!!! LCh

Lai Chau at 02/24/2011 09:20 pm comment 

muốn biết nghĩa của từ đó chứ gì? đơn giản nhưng với hai điều kiện: – thứ nhất bị phạt vì quên hết những gì ở Tây Bắc rồi, cố mà nhớ xem sao heeeeee! – thứ hai là cứ rủ bọn chúng tớ đi ” Kin lẩu ” rồi bọn tớ giải nghĩa cho, đồng môn thấy thế nào? Muile

Lai Chau at 02/24/2011 08:13 am comment

 Thay khai xuan hay day, thay giao Mui a! cu the phat huy nhe Hixhixhix biết đâu trong giấc mơ có ối bạn thành Vương gia đây nhỉ Các bạn nam của tôi ơi! đây là hình ảnh núi đôi của Cô Tiên đấy…

Lai Chau at 02/24/2011 07:28 pm reply

 K10 co tu { kin lau bo mi co ke } la gi vay nhe

Lai Chau at 02/23/2011 08:42 pm comment

Ô!!! Món rượu ngô trên đấy thật tuyệt, thơm nồng, dịu ngọt, uống rất êm rất say. Thế mà không bảo trước, mang về cho tớ mấy chai. LCh

Lai Chau at 02/24/2011 02:09 pm reply

Các ông thấy chưa? LCh dạo này lấy lại dũng khí ” Thạch sanh” để nhất định có dịp sẽ cho các ” Chằn tinh” biết tay đấy nhá Muile thật kém hiểu ý của LCh được rồi rượu gì mà chẳng là rượu… hôm nào hẹn nhau ” Kin lẩu bố mí cò kè” mà còn gặp anh hùng Núp mãi tận Tây nguyên thì cứ tự xử đấy nhé

Gửi phản hồi

