Chúc Mạnh ” Te” giật giải liên hoan truyền hình!

Loa loa loa! Các LCDM nhớ đón xem các chương trình về liên hoan truyền hình toàn quốc nhé. Khai mạc từ hôm 20.12 vừa rồi.
Mạnh “Te” đang dẫn đoàn truyền hình Lai châu đi dự liên hoan tại Cần thơ cùng với 8 tác phẩm truyền hình về quê hương Lai châu thân yêu của chúng mình.
Chúc cho tất cả các tác phẩm truyền hình dự thi của Đoàn Lai châu đều giành giải cao… và hơn thế nữa là giải thưởng cao quí nhất trong mỗi tấm lòng của các LCDM khắp mọi miền đất nước hướng về quê hương của chúng mình, phải vậy không các bạn ơi!
Dàn đồng ca LCDM HN chúng tớ do Lch cầm càng bắt đầu: ÈN EN ÈN ÉN…ÈN EN ÈN EN…ÈN EN EN ÉN EN ÈN…! Chúc Mạnh ” Te ” dẫn quân đi và dinh huy chương vàng về nhá

Muile

Lai Chau at 12/23/2010 11:22 am comment

Mạnh te đi đợt này được ngồi rượu với bạn Vân giữa cát trắng gió Lào Quảng Bình quê ta ơi! Lĩnh giải ra thế nào cũng phải qua chỗ 2 chằn tinh trình báo không thì không về LC nổi. Mà trình xong thì chắc gì đã thoát khỏi tay 2 chằn tinh mà về!!! Phim mang đi dự thi mà có đoạn Mạnh te trốn học lên hang đá vặt lá vón vén chấm muối ớt chua ơi là chua, hay đoạn M. t. cùng Hùng chão trèo ngọn cây me đầu lớp trường Nậm Cản vặt mầm me ăn thì chắc chỉ có rinh giải nhất đổ lên. LCh

Bình luận về bài viết này